cleancocleanco

บริการทำความสะอาด

保洁服务

การรักษาสิ่งแวดล้อมในสถานที่ทำงานให้สะอาด สะดวก และถูกสุขลักษณะ เอสเอ็น มีการพัฒนารูปแบบการทำความสะอาดให้เหมาะสมกับธุรกิจที่หลาก หลายของลูกค้า เราได้มีการนำเทคโนโลยี / นวัตกรรมใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพ ที่ทันสมัย และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับคนและสิ่งแวดล้อม เข้ามาช่วยในการ ทำงานด้วย เราให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมพนักงานให้มีความรู้ ความ สามารถ และมีทัศนคติที่ดีในการทำงานเพื่อที่จะส่งมอบบริการต่าง ๆให้กับ ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

การทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ

การทำความสะอาดในเขตควบคุมเชื้อ – เพราะการทำความสะอาดทั่วไปนั้น ไม่เพียงพอ จึงต้องมีการทำความสะอาดแบบควบคุมการติดเชื้อเพื่อสุข อนามัยขั้นสูงที่ได้รับมาตราฐานและสามารถป้องกันการแพร่เชื้อได้

การทำความสะอาดห้องต่างๆ – เป็นการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย ของร่างกายอีกทางหนึ่ง เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยและมี ประสิทธิภาพในทุกสภาพแวดล้อม )

การทำความสะอาดห้องน้ำ – เราคัดสรรตั้งแต่การเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำ ให้เหมาะกับพื้นผิวเหล่านั้น ขัดล้างและตรวจเช็คอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

การบริการซัก อบ รีด

เพราะทุกวันนี้อากาศร้อนทำให้เสื้อผ้าที่ทุกคนสวมใส่นั้นมีเหงื่อไคล (และฝุ่นละอองจากผ้า)เพิ่มมากยิ่งขึ้น เอสเอ็นจึงมีบริการนี้เพื่อช่วยดูแลเสื้อผ้าของ ลูกค้าอีกทางหนึ่ง ซึ่งเรามีพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นอย่างดีในการซัก อบ รีด แบบเน้นการถนอม ใส่ใจในทุกเนื้อผ้า ให้มีสีสัน รูปทรงที่สวยงาม กลิ่นหอมและสามารถใช้ได้นานยิ่งขึ้น

  • บริหารจัดการการรับ – ส่งผ้า
  • บริหารจัดการการซ่อมแซมผ้า
  • บริหารจัดการสต็อกผ้า

การปรับแต่งสวนและภูมิทัศน์

การจัดตกแต่งสถานที่(สภาพแวดล้อม)ให้มีสัดส่วนสวยงามและบรรยากาศสดชื่น(น่าอยู่) ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาให้กับองค์กรอีกทางหนึ่ง นักจัดตกแต่งสวน ของเอสเอ็นจึงได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีในหลายด้าน มีการจัดตกแต่งสวนโดยทีมงานที่เข้าใจถึงหลักการออกแบบและมีความรู้(ความเชี่ยวชาญ)/ ความชำนาญทางด้านพฤกษศาสตร์ เรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์การตกแต่งสวน การเลือกใช้สารเคมีในการกำจัดแมลงที่มีคุณภาพได้รับการตรวจสอบมาตร ฐานความปลอดภัยที่ไม่ก่อให้เกิดสารเคมีตกค้างต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม การแต่งกายให้มิดชิดเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน (ทั้งหมดนี้)ก็เพราะสวนจะ อยู่ได้นานจะต้องมีการบำรุงรักษาที่ดี เอสเอ็น จึงคิดการจัดการแบ่งเบาภาระให้กับองค์กรของลูกค้าโดยการช่วยให้ลูกค้าใช้งบประมาณพื้นที่ของสวนให้ เกิดประสิทธิภาพและคุ้มค่ามากที่สุด การกำจัดแมลง อยู่ที่ประเภทของสัตว์ที่เราจะกำจัดมัน เช่น หนู กระรอก วิธีกำจัดแบบตายเลยการวางยาเบื่อ หรือแบบ วางเหยื่อแต่ไม่นิยม เพราะมันไปตายที่ไหนไม่รู้ อาจตายในช่วงแอ ทำให้มีกลิ่นเหม็นไปทั่วรพ.ได้ ถ้าเป็นพวก ปลวก มด แมลง ส่วนใหญ่ใช้วิธี ฉีด กับ รมควัน (ต้องปิดพท. 2-3 ชม.) ถ้าพวกสัตว์เลื้อยคลาน ต้องจับอย่างเดียว สัตว์ที่จับยากที่สุด คือ วรนุช