cleancocleanco

ไขข้องใจ บริษัททำความสะอาด แตกต่างจากการจ้างแม่บ้านทั่วไปตรงไหน?

คำตอบก็คือ ที่นี่เป็นบริษัทที่มีบริการรับทำความสะอาด ครบวงจรและเป็นมืออาชีพในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำความสะอาดสำนักงานบริษัทฯ , นิติบุคคลอาคารชุด , โรงงานอุตสาหกรรม , โชว์รูม , ห้างสรรพสินค้าหรือหมู่บ้านจัดสรรฯ โดยทีมงานและแม่บ้านมืออาชีพที่มีทักษะ ความสามารถอย่างถูกกฎหมาย รวมไปถึงได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีในการทำงาน

โดยเฉพาะในด้านการทำความสะอาดนั้น แม่บ้านและทีมงานของบริษัทจะเลือกใช้อุปกรณ์ เครื่องมือทำความสะอาด ที่ทันสมัย มีระบบป้องกันความปลอดภัย โดยช่างผู้ชำนาญที่คอยดูแลรักษาเครื่องมือ อุปกรณ์ให้คงสภาพการใช้งานที่ดีอยู่เสมอ อีกทั้งยังเลือกใช้เคมีภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมกับทุกสภาพพื้นผิว และได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์ว่าปลอดภัย 100% โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการหาซื้อ ซ่อมบำรุง และสอนการใช้งานให้แก่แม่บ้านทำความสะอาดเลย

นอกจากนี้ แม่บ้านจากบริษัททำความสะอาด มั่นใจได้ว่าถูกกฎหมายแน่นอน เพราะมีการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดรอบคอบ ไม่ต้องกลัวเรื่องคดีติดตัวหรือเป็นแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย คุณไม่ต้องเสี่ยง กับการตรวจสอบเองซึ่งอาจมีความผิดพลาดขึ้นได้ ทั้งยังมีการชดเชยในกรณีที่เกิดข้อเสียหายต่างๆ ให้ด้วย

ส่วนในด้านการบริการนั้น แม่บ้านจากบริษัททำความสะอาด จะมีชุยูนิฟอร์ม และสวัสดิการจากบริษัทให้เรียบร้อย ลูกค้าที่ใช้บริการจึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมอีก ไม่ต้องเพิ่มโบนัส ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง เพราะเราจะคิดรวมไว้ในราคาเดียวครั้งแรกที่ชำระ ทั้งยังมีมาตรการให้สิทธิลูกค้าในการขอเปลี่ยนตัวแม่บ้านหรือทีมงานบริษัททำความสะอาดที่ไม่ถูกใจ แม้แต่ในกรณีที่แม่บ้านบริษัททำความสะอาดขาดงาน ทางบริษัทก็จะจัดการหาคนเปลี่ยนแทนให้ และยังชดเชยเงินในวันที่แม่บ้านไม่มาทำงานให้อีกด้วย

เรียกได้ว่าคุ้มค่าและประหยัดมากกว่าการว่าจ้างเองแน่นอน เพราะการว่าจ้างเอง บางครั้งก็อาจจะได้คนที่ไม่มีประสบการณ์ ทำความสะอาดไม่คล่อง เป็นแรงงานผิดกฎหมาย หรือจำเป็นต้องมีค่าพิเศษหลายอย่าง ซึ่งปัญหาเหล่านี้ จะไม่เกิดขึ้นเวลาจ้างคนจากบริษัททำความสะอาดที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ในการจ้างแม่บ้านทั่วไป อาจจะมีเงื่อนไขต่างๆ ต้องพิจารณามากมาย เพราะแม่บ้านทั่วไป อาจทำงานได้ไม่เต็มเวลา หรือมีช่วงเวลาทำงานไม่ตรงกับที่เราต้องการ จนเกิดปัญหาน่าปวดหัวตามมาได้อีกมาก

แต่การใช้บริษัททำความสะอาด คุณสามารถเลือกได้ทันที ว่าจะจ้างแบบรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน รายสามเดือน หรือหกเดือน รวมไปถึงการเรียกใช้บริการแบบครั้งคราวได้ด้วย โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องยิบย่อยอะไรทั้งสิ้น เพราะทางแม่บ้านที่ส่งมาจะจัดการทุกอย่างให้แบบมืออาชีพ ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องพวกนี้อีกต่อไป

admin2
About admin2